HOẠT ĐỘNG CƠ QUAN

Sở Ngoại vụ Hà Nội chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20-10
Ngày đăng 21/10/2020 | 2:19 PM  | View count: 1077

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20 - 10, được sự chỉ đạo của Chi ủy và Ban Giám đốc, Công đoàn cơ quan Sở Ngoại vụ Hà Nội đã tổ chức chương trình “Chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10” nhằm tôn vinh những đóng góp không ngừng trong công tác đối ngoại Thủ đô của các nữ cán bộ công chức nữ Sở Ngoại vụ Hà Nội.

 

Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Nam Hải - Phó Bí thư Chi bộ, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ quan Sở Ngoại vụ, đồng chí Trần Nghĩa Hòa - Chi ủy viên, Phó Giám đốc Sở, cùng toàn thể cán bộ, công chức, người lao động Sở Ngoại vụ Hà Nội.

Phát biểu tại chương trình, thay mặt Chi ủy, Ban Giám đốc, đồng chí Nguyễn Nam Hải đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể nữ cán bộ, công chức, người lao động Sở Ngoại vụ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20 - 10. Trong những năm qua, đội ngũ nữ cán bộ công chức của Sở Ngoại vụ Hà Nội ngày càng trưởng thành cả về số lượng và chất lượng, nhiều cán bộ nữ giữ vị trí chủ chốt trong cơ quan. Các nữ cán bộ, công chức bên cạnh việc thực hiện thiên chức người vợ, người mẹ trong gia đình nhưng vẫn luôn nỗ lực học hỏi, không ngừng trưởng thành, nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đóng góp cả về công tác chuyên môn và công tác quản lý. Tập thể lãnh đạo Sở Ngoại vụ đánh giá cao nỗ lực và sự đóng góp quan trọng của cán bộ nữ trong việc triển khai công tác đối ngoại của Sở nói riêng và của Thành phố nói chung.

Chương trình chào mừng diễn ra trong không khí vui tươi, đầm ấm, đây cũng là dịp để thắt chặt thêm tình đoàn kết, gắn bó giữa tập thể cán bộ, công chức Sở Ngoại vụ nói chung.

Khẳng định vai trò và trách nhiệm to lớn của người phụ nữ trong thời kì đổi mới, Chi ủy và Ban Giám đốc Sở, đồng chí Nguyễn Nam Hải - Phó Bí thư Chi bộ, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ quan Sở và đồng chí Trần Nghĩa Hòa - Chi ủy viên, Phó Giám đốc Sở đã thay mặt Chi ủy, Ban Giám đốc và Ban Chấp hành Công đoàn Sở tặng hoa, quà và gửi những lời chúc mừng đến các nữ cán bộ, công chức, người lao động Sở Ngoại vụ Hà Nội./.

Kết thúc chương trình, các đồng chí trong Ban Giám đốc tặng hoa chúc mừng các cán bộ nữ và chụp ảnh lưu niệm nhân ngày đặc biệt ý nghĩa này.

Rick Nguyễn - DFA