THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Thông báo về việc tiếp nhận và trả kết quả thủ tục hành chính tại Bộ phận Một cửa của Sở Ngoại vụ Hà Nội theo Chỉ thị số 22/CT-UBND ngày 20/9/2021
Publish date 22/09/2021 | 11:27 AM  | View count: 2477

Sở Ngoại vụ thành phố Hà Nội điều chỉnh hình thức tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính trong tình hình mới

Thực hiện Chỉ thị số 22/CT-UBND ngày 20/9/2021 của UBND Thành phố về điều chỉnh các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn Thành phố Hà Nội trong tình hình mới, Sở Ngoại vụ Hà Nội thông báo tới các cá nhân, tổ chức thực hiện TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở như sau:

1. Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính của Sở Ngoại vụ thành phố Hà Nội tổ chức tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính theo hình thức trực tiếp và trực tuyến để đảm bảo kịp thời giải quyết thủ tục hành chính cho các cá nhân, tổ chức theo quy định.

2. Đề nghị công dân, người đại diện tổ chức khi đến làm việc thực hiện nghiêm quy định 5K, bắt buộc đeo khẩu trang, rửa tay bằng xà phòng hoặc dung dịch sát khuẩn, giữ khoảng cách khi tiếp xúc với người khác, quét mã QR code, không tập trung đông người, khai báo y tế theo quy định trên website www.tokhaiyte.vn hoặc ứng dụng Ncovi, VHD, PC-COVID.

3. Công dân, tổ chức có vướng mắc liên hệ với Sở Ngoại vụ qua số điện thoại “Đường dây nóng hỗ trợ thủ tục hành chính”: 024.39387052/0912929112.

Sở Ngoại vụ trân trọng thông báo để cá nhân, tổ chức biết và phối hợp thực hiện./.